Trello Shortcut by

30
Apr
1

Sorry, this entry is only available in ไทย.

Client Mocking data by

30
Apr
0

Sorry, this entry is only available in ไทย.

How to split the layout (left and right) to Code a single file in 2 view! (Sublime / Visual Studio) by

30
Apr
0

Sorry, this entry is only available in ไทย.

(ไทย) ทำหยดน้ำด้วย layer style by

30
Apr
0

Sorry, this entry is only available in ไทย.

[UNITY] ใช้ AssetBundle ด้วย Resources.Load (ไม่ต้องใช้ Internet) by

30
Apr
0

หากอยากใช้ AssetBundle ที่เราเตรียมไว้แล้ว แต่ไม่อยากให้โหลดจาก server ของเรา ก็มีวิธีการดังนี้

1. ให้เปลี่ยนนามสกุลของไฟล์ AssetBundle ให้เป็นไฟล์ .txt
2. จากนั้นนำไฟล์ AssetBubdle.txt ไปใส่ไว้ใส Folder Resources ของ Unity Project
3. ใช้ code ชุดนี้ ในการโหลด AssetBundle
fileAsText = Resources.Load(“AssetBundle.txt”) as TextAsset;
byte[] bundleData = fileAsText.bytes.Clone() as byte[];
AssetBundleCreateRequest bundleRequest = AssetBundle.CreateFromMemory( bundleData );

4. เราก็จะได้ bundleRequest.assetBundle เป็น AssetBundle มาให้ใช้ได้ตามอัธยาศัย

Filed under: Uncategorized